Câu hỏi thường gặp về thanh toán với Moncover

  • Đăng bởi Administrator
  • vào 24-04-2020
  • lượt xem: 1147

Câu hỏi thường gặp về thanh toán với Moncover, sử dụng qua ví tích điểm Mpoint hay các lỗi mà khách hàng hay đối tác thường gặp

Câu hỏi thường gặp về thanh toán với Moncover giúp bạn những thông tin cần thiết để sử dụng và khai thác thành công.

 

Có những hình thức thanh toán nào qua Moncover

Có 03 hình thức để bạn lựa chọn

- Thanh toán online qua VNPAY với thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế đã được tích hợp trên apps, web

- Thanh toán sử dụng ví tích điểm MPoint

- Nạp tiền mặt hay chuyển khoản qua ngân hàng về Moncover. 

 Xem thêm: Hướng dẫn thanh toán hợp đồng

Tôi không thể nạp tiền online qua cổng VNPAY

Thông thường người dùng hay gặp lỗi như sau

- Điền sai thông tin thẻ, vì vậy vui lòng điền đúng thông tin trên mặt thẻ của bạn bao gồm số thẻ, ngày tạo...

- Thẻ nội địa chưa mở chức năng thanh toán trực tuyến, bạn vui lòng liên hệ với Ngân hàng để mở chức năng này

 

Khi nạp tiền vào Ví Mpoint, tiền trong tài khoản đã bị trừ nhưng tôi vẫn chưa nhận được tiền vào ví thì phải làm gì?

Trong trường hợp người dùng đã thanh toán thành công giao dịch nạp tiền vào ví nhưng ví Mpoint không hiển thị số tiền vừa nạp thì:

- Chụp lại màn hình ví và màn hình chi tiết lịch sử giao dịch thanh toán trực tuyến

- Gửi lại các hình ảnh đó và email/SĐT người dùng về mục Tin nhắn trên fanpage Moncover Việt Nam: https://www.facebook.com/ebaohiem/

 

Hướng dẫn nạp tiền vào Ví tích điểm Mpoint

  • Bước 1: Chọn mục Nạp tiền và nhập số tiền cần nạp.
  • Bước 2: Chọn nguồn tiền là thẻ/tài khoản ngân hàng đã liên kết hoặc thẻ ATM nội địa bất kỳ của 34 ngân hàng được hỗ trợ qua cổng VNpay
  • Bước 3: Xác thực giao dịch (tùy thuộc vào nguồn tiền và giá trị giao dịch)
    • Ngân hàng cho phép không cần nhập OTP: Khách hàng không cần xác thực
    • Ngân hàng yêu cầu mã OTP: khách hàng nhập OTP được gửi đến theo số điện thoại đăng ký trên App Moncover/ Cổng Napas hoặc Internet Banking của ngân hàng.

 

Lịch sử giao dịch

Để kiểm tra lịch sử giao dịch, bạn chỉ cần:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng Moncover
  • Bước 2: Tại màn hình chính của ứng dụng, chọn TÀI KHOẢN, chọn mục ví tích điểm
  • Bước 3: Bấm vào giao dịch bạn muốn xem để xem thêm chi tiết của giao dịch đó

 

Cần hỗ trợ về vấn đề thanh toán

+ Website hỗ trợ:  http://trogiup.Moncover.vn  

+ Điện thoại: (024) 730 79799

+ Email: contact@Moncover.vn

+ Chat facebook: >> Chat với chúng tôi

+ Gửi Ticket hỗ trợ >> Gửi Ticket

 

 

 

 
Gọi điện Chat Gửi Ticket