Hướng dẫn tạo tài khoản email

  • Đăng bởi Administrator
  • vào 01-06-2020
  • lượt xem: 1539

Hướng dẫn tạo tài khoản email khi sử dụng

Moncover xin gửi tới các anh/chị đại lý Hướng dẫn tạo email  cho các đại lý mới chưa có email. Việc tạo email mới sẽ hỗ trợ cho việc quản lý và đăng nhập tài khoản trên hệ thống dễ dàng và thuận tiện hơn.

LÝ DO SỬ DỤNG EMAIL

Nhiều đối tác khá bối rối khi sử dụng email, tuy nhiên việc sử dụng một tài khoản email sẽ giúp bạn kinh doanh và tương tác với chúng tôi tốt hơn.

  • Bạn có thể sử dụng email để đăng nhập trên hệ thống cấp đơn web dành cho đối tác ( partners) hay qua ứng dụng
  • Bạn sẽ nhận được thông báo khi tạo mới khách hàng, tạo mới hợp đồng, hủy hợp đồng
  • Nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử
  • Bạn sẽ nhận được cập nhật biến động số dư ví
  • Bạn sẽ biết được thông tin tái tục hợp đồng
  • Các thông tin về chính sách hệ thống, hỗ trợ đại lý để cập nhật

HƯỚNG DẪN TẠO EMAIL GMAIL 

- Bước 1: Truy cập vào trang tạo tài khoản Google

- Bước 2: Điền các thông tin trong màn hình hiển thị

1: Tên chủ tài khoản

2: Họ chủ tài khoản

3: Nhập email theo mẫu xxx.mcv@gmail.com. Trong đó xxx là họ tên chủ tài khoản.

Ví dụ lehoa.mcv@gmail.com.

Trong trường hợp bị trùng mail thì đại lý sẽ nhập thêm MSĐL của mình sau tên đó. lehoa456.mcv@gmail.com 

4: Nhập mật khẩu

5: Nhập lại mật khẩu

6: Chọn Next để tiếp tục

HƯỚNG DẪN TẠO EMAIL HỆ THỐNG

Lưu ý:

- Cho việc tham gia lần đầu tiên hệ thống Gmail sẽ yêu cầu xác thực theo tin nhắn số điện thoại. Bạn đơn giản cho số của bạn và hệ thống sẽ tự động gửi về số điện thoại nhé

Chúc các bạn kinh doanh thành công, nếu cần trợ giúp gì thêm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu liên hệ dưới đây.

 
Gọi điện Chat Gửi Ticket